Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

ขอขั้นรายการเรื่องของ “มารู้จักเส้นผมของเราก่อน” พอดีช่วงนี้ได้ไปค้นหาแนวทรงผมสำหรับเราชาวเอเชียมาฝากเพื่อนๆ หน่ะ ก็เลยอยากจะรวบรวมไว้ในบล๊อกนี้เอาให้เพื่อนๆเข้ามาดู ว่าวัยรุ่นเอเชีย ช่วงนี้เค้าฮิตทรงไหนบ้าง

ASIAN HAIR STYLES

 

Best Asian HairStyle

 

Hairstyle TIPS and TRICKS

อันนี้เป็นเทคนิคที่น้องคนนึงเค้ามาแนะนำเอาไว้เป็น VDO ฟังไม่ทันไม่เป็นไร ลองๆดูตามไปแล้วกัน ใช้ได้เลยทีเดียว กับเทคนิคการแต่งทรงผมสำหรับเด็กแนวๆ อยู่ที่บ้านก็ทำเองได้

ส่วนใครที่ชอบทรงผมผู้ชายแนวชี้ๆ ก็อันนี้เลย เจ๋งมากๆ

 

Japanese Girls' HairStyle 2008 Spring Style

ส่วนสาวก J-pop ไม่ต้องน้อยใจ เราจัดมามาให้เหมือนกัน เป็นทรงผมแนวญี่ปุ่นปี 2008 ช่วงฤดูใบไม้ผลิ เค้าว่าอย่างงั้น ก็ไม่เก่ามาก ในบ้านเราก็ยังมีอิตทำกันอยู่

Japanese Girls' Hair Style Gallery 2008

อันนี้มาเป็น ทรงผมญี่ปุ่นมากันเป็น Gallery เลย (บอกตรงๆ ชอบเพลงเค้ามากกว่า อิอิอิ)

 

ส่วนแนวทรงผมญี่ปุ่น สำหรับผู้ชายก็มีนะ หนุ่มๆไม่ต้องน้อยใจนะ จัดให้แล้วค่ะ

 

เป็นงัยมั่งค่ะ ชอบทรงไหน พร้อมหรือยังค่ะ ที่จะเปลี่ยนทรงผม ยังงัยก็ลองเข้ามาคุยกันที่ร้านก่อนนะ ส่วนแบบทรงผมที่หามาให้ดูจริงๆแล้วยังมีอีกเยอะแยะมากมาย เดี๋ยววันหลังค่อยมาดูกันต่อแล้วกัน วันนี้ง่วงนอนแหละ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

1 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

Hey very cool web site!! Guy .. Beautiful .
. Superb .. I will bookmark your web site and take the feeds also?
I'm happy to seek out numerous helpful info right here within the put up, we want work out more strategies in this regard, thanks for sharing. . . . . .

Also visit my web blog - Buy nutra green coffee

Post a Comment

Subscribe