Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

     จากตอนที่แล้ว เราได้รู้จักกับคนที่มีเส้นผมเล็กละเอียดไปแล้วนะ แน่นอนหล่ะ มีเส้นผมเล็กละเอียดก็ย่อมต้องมีคนที่มีเส้นผมหนาใหญ่ เป็นธรรมดา ซึ่งความเป็นจริงแล้วคนที่มีเส้นผมหนาใหญ่จะได้เปรียบคนที่มีเส้นผมเล็กละเอียดก็ตรงที่เส้นผมจะดูนุ่มสลวยและมีน้ำหนัก ไม่ลีบเส้นผมหนาใหญ่ ผมฟูแบนไปกับหนังศีรษะ เวลาสะบัดผมก็จะดูมีชีวิตชีวา ไม่ว่าจะไว้ผมยาว หรือผมสั้นก็ดูสวยงาม (แหมๆๆดีจังเลยนะ) แต่เดี๋ยวก่อน!!!?? คนที่มีผมหนาเส้นใหญ่ไม่เหมาะที่จะไว้ผมประบ่านะค่ะ เพราะผมของท่านจะชี้งอน ไม่สวยงาม แถมยังดูยุ่งเหยิงอีกด้วย

    ดูเหมือนคนที่มีผมหนาจะได้เปรียบกว่าคนที่มีผมแบบอื่นนะคะ แต่คนที่มีผมเส้นใหญ่หนาก็ย่อมมีข้อเสียอีกเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำความสะอาดเส้นผม เพราะผมเส้นใหญ่หนานุ่มล้างทำความสะอาดยาก ในเมื่อทำความสะอาดได้ไม่หมด แน่นอนค่ะ ย่อมทำให้เกิดอากการคันเนื่องจากมีสารเคมีตกค้างได้ง่าย และถ้าใครที่มีผมเส้นใหญ่หนาเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลรักษา ปล่อยให้ผมขาดการดูแล ผมที่หนาก็จะยิ่งหนาและฟูมากยิ่งขึ้น ทำให้ดูน่าเกลียดน่ากลัวไม่เบาเลย

    แล้วก็ยังมีอีกปัญหาหนึ่งที่คนที่มีผมหนาเส้นใหญ่ต้องประสบปัญหาอยู่บ่อยๆ นั่นก็คือ การที่ผมดูหนาเกินไป ซึ่งตรงจุดนี้ เราสามารถแก้ปัญหาได้ค่ะ อย่าได้วิตกไป โดยการที่เราอาจจะมาให้พี่ปุ้ยสไลด์ผมให้ก็ได้ ซึ่งการสไลด์ผมนี้ จะทำให้ผมดูบางลง เพื่อไม่ให้ดูรกรุงรังเป็นรังนก เพราะไม่งั้น นอนๆอยู่ใต้ต้นไม้ระวังแม่นกมาขอทำรังบนศีรษะไม่รู้ด้วยนะ อิอิอิอิ

นกทำรังบนหัว

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe