Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

ผมธรรมดา

     วันนี้ เรามารู้จักคนที่มีผมธรรมดา ถือว่าเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดี เพราะไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเส้นผมเหมือนคนอื่นๆเค้า อันนี้ขอแสดงความยินดีด้วย และไม่ต้องกังวลเรื่องของเส้นผมสกปรกเยิ้มด้วยคราบไคล หรือปัญหาเรื่องผมแตกปลาย ดังนั้นการดูแลเส้นผมของคนที่มีผมธรรมดานั้นจึงไม่ต้องการดูแลอะไรมากมายหรือเป็นพิเศษแต่อย่างไร แค่ดูแลทำความสะอาดตามปกติก็พอเพียงแล้ว เพียงเท่านี้ผมเราก็จะดูเงางามได้อยู่แล้ว

     ผมธรรมดาจะเป็นผมที่มีความสมดุลในตัวเอง ในขณะที่ผมมันจะมีปัญหาเรื่องการผลิตน้ำมันที่มากเกินไป ในขณะที่ผมแห้งจะมีปัญหาที่ผมขาดน้ำมัน แต่ในผมธรรมดาน้ำมันในเส้นผมจะมีความสมดุลซึ่งนอกจากจะจัดทรงง่าย และไม่สกปรกแล้ว ผมธรรมดายังไม่มีปัญหาเรื่องรังแค หรือว่าหนังศีรษะแห้งอีกด้วย

     ผมธรรมดาเป็นผมที่ใช้ผลิตภัณท์ได้ง่าย เพราะไม่ว่าจะเป็นแบบไหนก็สามารถใช้ได้หมด แต่ทางที่ดีเราควรจะเลือกแบบธรรมดา หรือแชมพูหรือผลิตภัณท์ที่อ่อนโยนต่อเส้นผมเพื่อไม่ให้เส้นผมที่ดีอยู่แล้วของเกิดอันตราย และกลายเป็นผมแห้งเสียชี้ฟูได้ ดังนั้นผลิตภัณท์ที่เราใช้ก็อาจจะเป็นผลิตภัณท์ที่มีความอ่อนโยน หรือว่าผลิตภัณท์บำรุงผมสำหรับเด็ก หรือว่าผลิตภัณท์ที่ทำมาจากพืชพรรณธรรมชาติก็ได้ 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe