Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

    สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้งสำหรับเคล็ดลับการดูแลเส้นผม หลังจากตอนที่แล้ว ปุ้ยได้ขั้นด้วย “ASIAN HAIR STYLES - ทรงผมเพื่อหนุ่มสาวเอเชีย” ก็กลัวเพื่อนๆจะเบื่อกันซะก่อน ตอนนี้ก็ได้เวลากลับมาพูดถึงเรื่องเส้นผมกันต่อ วันนี้มาพูดกันถึงคนที่มีผมเส้นละเอียดผมลีบแบน

    คนที่มีผมเส้นเล็กละเอียด ก็คือ คนที่มีความหนาของผมไม่มาก มักจะมีปัญหาในเรื่องของการที่ผมจะดูลีบแบนติดหนังศีรษะมาก และหากว่าเราใช้ผลิตภัณท์บำรุงผมผิดๆ จะยิ่งทำให้ผมของเราลู่ไปกับหนังศีรษะดูน่าเกลียด เวลาเคลื่อนไหวผมก็จะดูไม่พลิ้วไหว แต่ก็ใช่ว่าคนที่ผมเส้นเล็กละเอียดจะไม่สามารถทำให้ตัวเองดูดีได้ เพราะเส้นผมเล็กเป็นเส้นผมที่เรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ ไม่ยุ่งเหยิง ซึ่งหากว่าเราดูแลเส้นผมเป็นอย่างดีแล้วหล่ะก็ เส้นผมของเราก็จะดูหนา และส่งให้ใบหน้าของเราสวยขึ้น น่ารัก น่าทะนุถนอม และดูดีไม่แพ้คนอื่นๆ เลยหล่ะค่ะ

    ลักษณะของผมที่เล็กละเอียดนั้นเป็นไปตามพัธุกรรมล้วนๆ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ แต่เราก็สามารถทำให้เส้นผมเส้นเล็กๆ ของเรากลายเป็นเส้นไหมนุ่มสลวยดูดีได้ไม่ยากค่ะ

    การทำให้ผมเส้นเล็กดูมีชีวิตชีวามากขึ้นนั้น การใช้ผลิตภัณท์ต่างๆ ก็มีผล เพราะหากว่าเราใช้ผลิตภัณท์ตกแต่งทรงผมบ่อยครั้ง และใช้ครีมนวดชโลมผมมากๆ จะทำให้ผมของเราลีบติดหนังศีรษะมากยิ่งขึ้น และไม่เข้มข้น นอกจากนั้นการดัดผมก็จะช่วยทำให้ผมที่ดูบางของเราดูหนามากขึ้นได้อีกขึ้น

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe