Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

23:59

About Me

|

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำคัวก่อนค่ะ ชื่ออาทิตยา หรือ พี่ปุ้ยนะ  ประสบการณ์ในการทำผมมากกว่า 10 ปี เรียนจบจากสถาบันออกแบบทรงผม เอกมงคล  มีประการณ์ในการทำงาน ร้านดังๆ ในเมืองไทย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด รับบริการ ออกแบบทรงผม บุรุษและสตรี สระ ซอย ไดร์ ยืดถาวร ดัดผมถาวร เปลี่ยนสีผม ไฮไลท์ สปาทรีนเมนท์ แต่งหน้าเกล้าผมเจ้าสาว ปริญญา นอกสถานที่ และเดสร้อก คอนโรล ต่อผม ราคาเริ่มต้น 150-2500

บรรยากาศภายในร้านค่ะ

 

สระ ซอย ไดร์

 จัดแต่งทรงผม

ทำไฮไลท์

เล็มปลายผม 

แต่งทรงผม

รูปช่างผม สวยไหม

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

อยู่ปากซอย 14 ชื่อร้าน อาทิตยา คะ ว่างๆแวะมาทำผมที่ร้านนะค่ะ

16 ความคิดเห็น:

Anonymous said...

ไม่ไกลจากที่เรียนเท่าไร เด๋วว่างๆจะไปเที่ยวหา น่ะค่ะ

Unknown said...

ร้านสวย คนก็สวยด้วยครับ

Anonymous said...

2เดือนไปที ก้หล่อเหมือนเดิม ช่างตัดผมสวยไม่สวยดูเอง (พี่โอ๋)

Anonymous said...

ล่อเล่นนะ สวยๆๆๆๆๆ

Anonymous said...

แวะมาทักทายครับ ไปตัดมาแล้วร้านสวย เดี่ยวแวะไปอีกครับ

Unknown said...

555 ตัดปุบก็มาเมนท์เลย คิดว่าดูดีน่ะเหมือนคนขึ้นหน่อย

ปล. รูปพี่ใน BC น่ารักจัง แต่ใช่รูปพี่จิงป่าวเนี่ย ! 555

แอน said...

ดัดผม ถูกใจมาก

น้องเก๋ said...

ได้เวลายืดผมอีกแล้วพี่ปุ้ย แล้วเจอกันจร้า

Anonymous said...

Lovely..

Anonymous said...

ยืดผมหนูที่หยิกมากได้ตรงและไม่แห้งด้วยดีใจมาก ๆๆ ขอบคุณค่ะพี่ปุ้ย

Anonymous said...

ไปลองมาแย้วยืดได้ดังค่ะ

Anonymous said...

พี่เจ้าของร้านใจดีเป้นกันเองราคาไม่แพงด้วยค่ะขอบคุณค่ะที่ทำให้สีผมก้อยสวยขึ้นแล้วจะแวะไปอีกค่ะ

Anonymous said...

ดัดผมสวยจร้าขอบใจจร้า

Anonymous said...

ถูกใจเจ๊จ้า ( พี่อ้อน ) แต่ยืดใช้เวลานานหน่อย

Anonymous said...

แวะเข้ามาทักทาย แล้วจะไปซอยอีกเด้อ

Anonymous said...

ลองเปลี่ยนทรงผมจากยาวเป้นบ็อบเท ค่ะพี่เค้าให้คำแนะนำความมั่นใจค่ะ พอตัดออกมาแล้ว แค่เป่าๆๆ ก็เป้นทรง ชอบ ค่ะหายตื่นเต้นเลยค่ะ อยุ่ที่บ้านก็เป่าๆๆๆง่ายมาก thank you

Post a Comment

Subscribe