Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

1207651841

…..ชั่วโมงนี้ ถ้าใครไม่เคยเห็นทรงผมแนวเกาหลี ปุ้ยว่าเชยมากๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะไปทางไหน ตอนนี้บ้านเรามีแต่เด็กไทย สไตล์เกาหลีเดินกันเต็มบ้านต็มเมืองกันไปเลยค่ะ (จริงๆปุ้ยว่า เด็กไทยน่ารักกว่าเด็กเกาหลีเยอะนะ อิอิ) เพราะกระแสของละคร และเพลงเกาหลีไหลทะลักเข้ามาในบ้านเรา และกระแสตอบรับของวัยรุ่นไทย ค่อนข้างดี  ปุ้ยเคยไปถามเพื่อนๆที่ขายของกิ๊พซ็อป เพื่อนบอกว่าตอนนี้ อะไรที่เป็นแนวเกาหลี ขายได้หมดเลย ขายดีจริงๆ (อะไรจะขนาดนั้น ) ทางเราก็เลยไม่พลาดที่จะเขียนบล๊อกรีวิว ทรงผมแนวเกาหลีกันสักหน่อย ในส่วนแรกนี้ ขอเริ่มด้วยทรงผมของสุภาพสตรีกันก่อน

       จากรูปนี้ เป็นทรงผมค่อนข้างยาวที่มีการ slide ที่ปลาย เป็นผมยาวดูเรียบร้อยดี เหมาะสำหรับคนทำงาน ดูสุภาพเรียบร้อย แต่เก๋ไปอีกแบบ1222660852  แต่ในขณะเดียวกัน ทรงผมสั้น ก็มีนะ  ดูทะมัดทะแมง กระชับกระเฉงคล่องตัว เหมาะสำหรับหญิงที่มีความมั่นใจ เป็นประเภท working women ดีค่ะ เพราะสาวๆที่ทำผมประเภทนี้ หล่อนจะเป็นประเภทที่ต้องทำงานแข่งกะเวลา เช้าๆไม่มีเวลาหรอกค่ะ ตื่นนอนมา ก็แทบจะออกมาทำงานได้เลย ไม่ต้องดูแลอะไรกันมาก ก็บอกแล้ว หล่อนเป็นประเภท working women จริงๆ

หรือจะชอบปลายสไลด์ หรือปลายโรล ก็เลือกเอาเลย

1234935778

หรือถ้าไม่ชอบผมสีดำ ก็เปลี่ยนสีก็ได้ จะสังเกตเห็นว่า เกาหลี เค้าค่อนข้างที่จะกล้าแสดงออกมากๆ สีนั้น ค่อนข้างบาดตา เป็นโทนสี ที่เร้าร้อน และโดดเด่นมากๆ สาวๆคนไหน ใจยังกล้าพอ ก็ดูๆไปก่อนแล้วกันค่ะ

 1222519843

1224153256

1222662346

หรือจะเป็นโทนสีในแนวเข้มลึก อย่างเช่นสีม่วง ก็เริ่ดมากเลยค่า

1222521251

วันนี้ก็ขอฝากไว้เท่านี้ก่อนหล่ะกันค่ะ เดี๋ยวจะมาต่อแบบของทรงผมผู้ชายเกาหลีกันบ้าง สาวๆคนไหน สนใจแบบทรงไหน หรือว่าอยากเปลี่ยนทรงก็แวะมาคุยที่ร้านก่อนได้นะค่ะ เดี๋ยวปุ้ยช่วยดูให้

เครดิตเว็บ Evanstyle Design List

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe