Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

image ……วันนี้ มีโอกาสได้ท่องอินเตอร์เนต แล้วก็เลยได้มีโอกาสไปดูทางโซนญี่ปุ่นว่าเค้ามีไรน่าสนใจบ้าง ก็เลยไปเจอหนังสือเล่มหนึ่ง เป็น e-book ซึ่งน่าสนใจมากๆ โดยเฉพาะสาวในบ้านเรา ที่ชอบถ่ายรูปไปอวดเพื่อนใน hi5 ซึ่งของปุ้ยก้อมี hi5 เหมือนกันนะ แต่ยังไม่ค่อยได้เข้าไปอัพเดทรูปเท่าไหร่  เพราะไม่ค่อยได้ถ่ายรูปด้วยแหละ อิอิ

     ในหนังสือ e-book การโพสท่าถ่ายรูปนี้ เป็นการรวบรวมมุมกล้อง การจัดวางแขน ขา ตลอดจนการเอี้ยวตัว ที่นิยม พบเห็นได้บ่อยๆ ตามนิตยสารแฟชั่นดังๆ  ถ้าเพื่อนๆ หรือสาวๆคนใดมีกล้องรดับมืออาชีพ หรือมีหนุ่มๆที่มีกล้องระดับโปร แล้วมาขอร้องให้ไปเป็นนางแบบให้หล่ะก็ อย่าได้พลาดเชียวนะ ที่จะโพส ท่าตามหนังสือนี้  รับรองออกมาสวยแน่ ปุ้ยขอ confirm ^_^v

      รูปส่วนใหญ่จะออกแนวใสๆ จนถึงเซ็กซี่ ซึ่งทางบ้านเค้าค่อนข้างเปิดกว้าง ถึง กว้างมากๆ ในเรื่องเพศ  แต่ว่าบ้านเรายังไม่เท่าไหร่ ซึ่งจริงๆ ปุ้ยว่า เราเป็นแบบของเราก็ดีอยู่แล้ว อย่าไปเลียนแบบเรื่องบางเรื่องเค้าเลยนะ คนเรามันไม่เหมือนกัน เราก็น่ารักแบบไทยๆ ของเราเนี่ยแหละ ดีที่สุดแล้ว

      ก็ขอให้ดู แล้วก็ไปฝึกไปลองทำกันดูนะ ใครที่ทำแล้ว อยากโชว์ให้ปุ้ยดู ก็เค้าไป add ใน hi5 เลยหล่ะกัน เดี๋ยวจะขอเข้าไปดูซักหน่อย ว่าจะสวยกว่าในหนังสือนี้ไหม ปุ้ยก็ชอบดูเหมือนกันนะ สาวหน่ะ ไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบดูเพศเดียวกัน

 

นี่เป็นการถ่ายรูปท่ายืน และการยืนในลักษณะเท้าสะเอว

image

เรื่องของการวางเท้าก็สำคัญนะ มาดูกัน ว่าเค้ามาการวางเท้ากันยังงัย

image

ไม่ว่าจะท่ายืน หรือท่านั่ง หรือจะถ่ายคู่กะเฟอร์นิเจอร์ การวางมือ วางแขนก็สำคัญนะ จะให้รูปออกมาดูดี

image

ทั้งทรงผม และเครื่องแต่งกาย สไตล์การแต่งตัว ต้องดูเป็นเนื้อเรื่องเดียวกัน ก็จินตนากการกันเอา ว่าจะให้เนื้อเรื่องออกมาแนวไหน

image

ที่เห็นได้บ่อยๆ ก็คือการถ่ายรูปคู่กะกำแพงเก่าๆ หรือกำแพงที่ยังไม่ทาสี อันนี้ นิยมมาก เพราะเราไม่ต้องการให้อะไร มาดึงดูดความสวยไปจากเรา และยังจะทำให้นางแบบของเราดูเด่นขึ้นมาทันที

image

image

ถ้ามั่นใจว่าหุ่นดี รูปร่างสวย ก็แนะนำ ถ่ายรูปในชุดว่ายน้ำไปเลย จะวันพีช ทูพีชก้อเลือกเอา  ให้มันออกมาน่ารักนะ อย่าให้ออกไปทางแนวยั่วยุ แล้วกัน saveๆ หน่อยตรงนี้ เดี๋ยวเจ๊เบียบ เค้าจะว่าเอา

image

image

image

image

จะแอ๊บแบ๊วยังงัย ก็ตามใจเลย แหมก็วัยรุ่นนี่ค่ะ มันต้องมีกันบ้าง

image

image imageวันนี้ ขอเอามาแสดงเท่านี้ก่อนแล้วกัน เดี๋ยววันหลังจะมาอัพเดทใหม่นะจ๊ะ ชอบตรงไหน ก็ไปเม้นท์กันใน hi5 ก้ได้นะ

เดี๋ยวปุ้ยจะหามาอัพเดทอีก  แล้วเจอกันค่ะ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe