Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

รักแร้ขาว ก็เดินทางมาถึงเคล็ดลับที่ 21-30 แล้วนะค่ะ สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่ได้อ่านเคล็ดลับก่อนหน้านี้ ให้คลิ๊กเลยค่ะ ช่วงนี้ซอยลาซาลต้องทำถนนภายในซอยอีกแหละ แย่จังเลย ลูกค้าก็เงียบๆไม่ค่อยมีเท่าไหร่ แต่ก็สู้ๆค่ะ เพื่อนๆ ว่างๆก็แวะมาเยี่ยมเยียนที่ร้านบ้างนะค่ะ  เรามาเริ่มกันต่อเลยค่ะ สำหรับเคล็ดลับที่ 21-30

    21. การทาลิปติกของคุณควรทาแบบบางๆ ไมใช่มันเยิ้มเหมือนเพิ่งหม่ำข้าวขาหมู เมื่อทาสีที่ต้องการแล้วลองใช้กระดาษทิชชู่ซับเบาๆ รับรองว่าสวยแน่นอน

    22. คุณที่ต้องการลดน้ำหนัก ควรหาหนังสือที่เกี่ยวกับโภชนาการมาอ่าน หรือปรึกษาแพทย์ อย่าลดแบบมั่วซั่ว เพราะจะไม่ดีต่อสุขภาพ

    23. การทาครีมและโลชั่น ควรค่อยๆ ทาเพื่อให้เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวอย่างเต็มที่ ไม่ใช่โป๊ะลงไปมากๆ ผิวก็เหมือนคุณนั่นแหละ ถ้ากินมากอาจทำให้สำลักได้ (จำไว้)

    24. สาวที่ใส่คอนแทคเลนส์ทั้งหลายฟังทางนี้ เดี๋ยวนี้เค้ามีมาสคาร่าที่ใช้สำหรับผู้ใส่คอนแทคเลนส์แล้วนะ ลองหาซื้อมาใช้ซะ

    25. ส่วนคนที่ผมแตกปลายควรหมั่นเล็มปลายผมบ้าง อย่าให้แตกถึงโคนผม อาจเล็มเองโดยการบิดผมเป็นปอยๆ แล้วค่อยๆ เล็มส่วนที่แตกปลายออก ง่ายนิดเดียว

    26. มาลดหน้าท้องกันก่อนเป็นงัย เริ่มจากนอนราบลงบนพื้น ประสานมือไว้ที่ท้ายทอย ยกเข่าขึ้นเล็กน้อย เท้าราบกับพื้น เพื่อช่วยการทรงตัว จากนั้นยกศีรษะมาจรดเข่า พยายามโค้งตัวให้ได้มากที่สุด แล้วเอนลงในท่าเดิม ทำอย่างน้อย 50-60 ครั้ง ต่อวัน แล้วหน้าท้องของคุณจะแบนราบเรียบสมใจ

    27. การอดอาหารเช้าเป็นวิธีที่ผิดที่สุด เพราะจะทำให้ร่งกายของคุณอ่อนเพลียในช่วงเช้า แล้วอาจไปซัดข้าว 2 จานในช่วงเที่ยงก็ได้ บ่ายๆก็ง่วงนอน อ้วนแหงๆ

    28. คุณมีปัญหากับผมที่รีบแบนเกินไปหรือเปล่า ถ้าใช่ลองยกผมตวัดไปข้างหน้าแล้วฉีดสเปรย์ด้านในแต่งผมด้านในของผม แล้วจึงปล่อยผมปกติ ใช้แปรงหวีเบาๆ เท่านี้ผมของคุณ ก็ได้ทรงและดูไม่รีบแบนอีกด้วย

    29. สำหรับสาวที่รักการใส่สายเดี่ยว อย่าลืมโกนขนรักแร้นะ เพราะนอกจากจะดูไม่ดีแล้ว ยังเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดกลิ่นได้อีกด้วย

    30. วิธีการแต่งคิ้วแบบง่ายๆ ควรเริ่มจากการใช้ดินสอเขียนคิ้ว กดแนบจมูกในแนวตั้ง เมื่อเห็นจุดที่ดินสอชี้แล้ว ก็เริ่มด้วยการเขียนจากจุดนั้นไปจนถึงปลายคิ้ว

ในตอนหน้าก็คงเป็นช่วงสุดท้ายของ “เคล็ดลับ 40 วิธี เสริม..เติม..แต่ง..ให้ชีวิตสดใส” แต่ไม่ท้ายสุดสำหรับเรื่องความสวยความงามนะค๋ะ ยังต้องหามาอัพเดทให้เพื่อนๆอย่างแน่นอนค่ะ ก็แหม เรามันผู้หญิงนี่ค่ะ วันนี้ต้องลาไปก่อน สวัสดีค๋ะ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe