Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

แอโรบิค ก็มาถึงสุดท้ายแล้วค่ะ กับเคล็ดลับดีๆ 40 ข้อ เพื่อนๆก็น่าจะสวยขึ้นมาบ้างแล้วนะค่ะ แนะนำไปตั้งหลายข้อแล้วนี่ค่ะ ตอนนี้ที่ร้านเริ่มมีการทุบทำถนนแล้วค่ะ เฮ้อ..รายได้ลดลงเยอะเลยค่ะ ไม่ดีเลยนะ ไม่รู้จะทุบไปทำไม T_T ยังงัยก็ช่วยทำเร็วๆหน่อยนะค่ะ คุณช่างขา น้องปุ้ยจะแย่อยู่แล้ว

    31. สำหรับสาวๆที่ชอบดัดผมด้วยตัวเอง หลังจากที่แกะโรลม้วนผมออกแล้ว ทิ้งไว้สักครู่ แล้วจึงใช้หวีแต่งผมอีกครั้ง

    32. การแต่หน้าที่สำคัญอีกอย่างคือ การปัดบรัชออน ควรปัด 5 จุด คือ โหนกแก้มทั้งสองข้าง หน้าผาก คาง และปลายจมูก หรือพูดง่ายๆคือ จุดที่แสงแดดกระทบมากที่สุด

    33. สำหรับสาวขี้ร้อนไว้ผมยาวทั้งหลาย ควรรวบผมเป็นหางม้า แล้วถักเปีย จากนั้นม้วนขึ้นแล้วติดกิ๊ปสวยๆ เท่านี้ก็พอแล้ว

    34. ส่วนสาวผมหยิกไม่ต้องน้อยใจ เพราะผมของคุณสวยอยู่แล้ว แค่จัดเป็นทรงก็สวยได้ อย่าปล่อยให้ฟูฤองเหมือนยายเพอ้งก็แล้วกัน

    35. การเลือกรองเท้าก็เหมือนกัน ควรเลือกให้พอดีกับเท้า ไม่อย่างงั้นนอกจากจะเจ็บเท้าแล้ว อาจทำให้หน้าตาคุณบูดเบี้ยวตามไปด้วย ถ้าให้ดี ควรซื้อรองเท้าในตอนเย็น เพราะเท้าของคุณจะขยายเต็มที่

    36. สาวที่ไว้เล็บยาว ต้องหมั่นรักษาเล็บให้แข็งแรงอยู่เสมอ ด้วยโลชั่นต่างๆที่ช่วยถนอนเล็บ แต่ทางที่ดีควรตัดเล็บบ้าง เพื่อไม่ให้ยาวจนเกินไป

หุ่นหระชับ     37. วิธีการที่ทำให้หน้าของคุณดูดีทั้งวัน ก็คือ หมั่นตบแป้งซ้ำอยู่เรื่อยๆ อย่างช่วงเวลาพักงาน เพื่อเมคอัพของคุณจะได้อยู่คงทนถึงช่วงเย็น

    38. สำหรับสาวหุ่นเพรียวมาก (ผอมสุดๆ) ควรหาขนมมาคบเขี้ยวในเวลางานบ้าง จะได้ดูมีน้ำมีนวลขึ้นค่ะ

    39. อันนี้สำคัญค่ะ เวลาซื้อของไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือเครื่องสำอางลองอ่านดูสรรพคุณและวิธีการใช้ซะหน่อย เพื่อตัวคุณเอง

    40. เหน็ดเหนื่อยจากการเที่ยวเตร่ในยามค่ำคืนแล้ว กลับมาถึงบ้านใช้ผ้าขนหนู ชุบน้ำเย็นหรือห่อน้ำแข็งไว้ก็ได้ นำมาประคบดวงตาสักครู่หนึ่ง รับรองว่าคลายอาการเมื่อยล้าไปเยอะเชียว

   บอกไปตั้ง  40 วิธีแล้ว ถ้าไม่สวยหล่ะแย่เลย ถ้ายากนักก็ค่อยๆทำไปแล้วกัน ทำเสร็จเมื่อไหร่ รับรองคุณจะสวยไม่น้อยหน้าใครๆอย่างแน่นอนค๋ะ

   ก็จบสักที สำหรับ”เคล็ดลับ 40 วิธี เสริม..เติม..แต่ง..ให้ชีวิตสดใส”  ถ้าเพื่อนๆยังไม่ได้อ่านตอนใด สามารถย้อนกลับไปอ่านได้เลยค่ะ ตอนที่1 ตอนที่2 ตอนที่3

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe