Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

ปัดเปลือกตา วันนี้ เราก็มาว่ากันต่อกับ เคล็ดลับ 40 วิธี เสริม..เติม..แต่ง..ให้ชีวิตสดใส เป็นตอนที่สอง ต่อจากข้อที่ 10 ในบทความตอนที่แล้ว แต่ก่อนจะไปเรื่องนั้น ขออัพเดทหน่อยค่ะ ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ทำสีผมช่วงนี้ ลดทันที 10% เพียงแค่ท่านบอกว่า ท่านรู้จักร้านอาทิตยา จากบล๊อก Artist ‘s Hair หรือจาก hi5 ก็ได้ ท่านจะได้ส่วนลดทันที ที่ไปทำสีผมที่ร้าน อยากรู้ว่าร้านอยู่ที่ไหน ก็ลองหาดูในบล๊อกนี้นะคะ ไม่น่าจะยากเกินไปใช่ไหม

     11. ยางที่ดัดขนตาของคุณตอนนี้เยินหรือยังค่ะ ควรจะเปลี่ยนได้แล้วหาซื้อเฉพาะยางประหยัดดี

     12. สวยง่ายๆ ในบ้าน โดยการนำข้าวโอ๊ตผสมน้ำผึ้ง หรือนมสด พอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 10 – 15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เท่านี้หน้าของคุณก็จะดูชุ่มชื่นขึ้นแล้วค่ะ

     13. ผู้ที่ต้องการทำสีผมควรเลือกดูดีๆ เอาแบบที่แพงๆนิดนึง จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจไปตลอดทั้งปี

     14. สำหรับสาวคิ้วบางก่อนออกจากบ้าน ควรปัดมาสคาร่าที่คิ้วเล็กน้อย เพื่อความสวยงาม

     15. รู้หรือเปล่าว่าเดี๋ยวนี้เค้ามีเครื่องอบเล็บกันแล้ว เพื่อให้สีแล็บแห้งเร็ว หลังจากที่ทาเสร็จ และสีติดทนด้วย

     16. สำหรับสาวผมสวย คุณควรใช้มูสในการแต่งผมเล็กน้อย เพื่อให้ผมดูมีน้ำหนัก แต่อย่าใส่มากเกินไป ลองบีบใส่มือซักประมาณเท่าลูกปิงปอง

     17. ลองเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เพื่อให้ดูทันสมัยสมกับที่เป็นคุณ

     18. ลองเปลี่ยนท่ายืน อาจทำให้คุณเป็นคนที่มีบุคลิกดี โดยยืนตัวตรงคางเชิดเล็กน้อย ก้นไม่โด่งจนเกินงาม และอย่าแอ่นหน้าอกมากเกินไป เพราะคนอื่นเค้าอาจคิดว่าคุณเป็นนักกล้ามเอาได้

     19. คุณควรเริ่มหัดเขียนขอบตากันได้แล้ว เพราะมันจะทำให้ดวงตาของคุณดูกลมโต

     20. ลองสำรวจดูซิว่าดินสอต่างๆ เช่นดินสอเขียนคิ้ว ดินสอเขียนขอบตา หรือดินสอเขียนขอบปาก ของคุณเริ่มกุดหรือยัง ควรใช้กบเหลาดินสอบิดสักสองรอบ หรือลองนำดินสอเหล่านั้นไปแช่ช่องแข็ง รับรองว่าเหลาง่ายขึ้นค่ะ

ผ่านเคล็ดลับมา 20 ข้อแล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนคงได้ลองนำไปใช้กันบ้างแล้ว แล้วติดตามตอนต่อไปค่ะ ยังไม่หมดนะคะ กับเคล็ดลับ 40 วิธี เสริม..เติม..แต่ง..ให้ชีวิตสดใส   วันนี้ลาไปก่อนค่ะ สวัสดีค่ะ

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe