Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

ชุดชั้นใน

      วันนี้มีเคล็ดลับในการเลือกซื้อ ”ชุดชั้นใน” “บรา” หรือว่า ”ยกทรง” ให้เข้ากับรูปทรวงอกของสาว เป็นเรื่องที่เรา สาวๆ ละเลยไม่ได้เลยคะ เพราะการใส่ยกทรงที่ไม่ได้เข้ากับขนาดของทรวงอก อาจเป็นผลเสียต่อสุขภาพ ต้องเลือกให้พอดีกับขนาดหน้าอกจริงๆ ไม่ควรใส่แบบคับๆ เพราะจะไปกดต่อมน้ำเหลืองบริเวณเต้าทรง และยังทำให้รู้สึกอึดอัด ซึ่งอาจเป็นปัจจัยเสี่ยงต่อโรคมะเร็งเต้านมได้

     ไม่ว่าจะไข่ดาว ลูกเกด หรือ ลูกมะพร้าว วันนี้เราจะมาดูกันว่าจริงๆแล้ว เค้าออกแบบยกทรงมาให้สาวๆแบบไหนบ้าง เราจะได้งัยว่าเค้าแยกออกเป็นกี่ประเภท บางทีพี่ปุ้ยว่า สาวๆบางคนอาจจะไม่รู้ก็ได้นะ อิอิ(หลงใส่ผิดมาตั้งนาน)

     ก่อนอื่นเลย เรามาดูก่อนว่าแต่ละคนมีหน้าอกแบบใดบ้าง เค้าแบ่งประเภทไว้แบบไหนมั่ง จะได้เรียกกันถูก ส่วนเรื่อง cup A ucp B มันเป็นเรื่องของขนาด แต่เรื่องของรูปร่างทรวงอกเค้าก็มีคำเรียกกันไปอีกแบบนะคะ

ทรวงอกลูกเชอรี่

อกรูปเชอรี่ คุณสาว ๆ ที่มีอกรูปเชอรี่นั้น ถือว่าเป็นอกที่ค่อนข้างเล็ก (อ่า... เศร้าเลยอ่ะ)และแบนราบจนเห็นฐานเต้าไม่ชัด ความพุ่งชันของกล้ามเนื้อมีน้อยมาก แต่ไม่ต้องน้อยใจนะคะ เห็นนางแบบที่เดินแบบดังๆ ระดับโลกไหมคะ เราอยู่ในกลุ่มนั้นแหละ ยืดอกภูมิใจได้เลยค่ะ
    การเลือกยกทรงจึงควรเลือกสวมใสแบบเสริมฟองน้ำ เพราะจะช่วยให้ทรวงอกดูมีเนื้อมีหนังมากยิ่งขึ้นไม่ดูเรียบแบนจนเกินงามค่ะ

 

ทรวงอกลูกมะนาว

อกรูปมะนาว อกแบบนี้เป็นลักษณะของอกที่มีฐานของเต้านมกว้าง มีความพุ่งชันของกล้ามเนื้อ ทรวงอกค่อนข้างน้อย ใหญ่กว่าเชอรี่ขึ้นมาหน่อย เอาว่ะ มะนาวก็มะนาว อย่างน้อยเราก็มะนาวมีน้ำแหละ (ฮึ่ม)
      การเลือกใช้ยกทรงควรเลือกแบบเต้าสามเหลี่ยมมีฐาน เพราะยกทรงชนิดนี้สามารถช่วยเก็บเนื้อด้านข้าง ทำให้ทรวงอกคงที่ ช่วยอำพรางให้หน้าอกแลดูอวบอิ่มขึ้นได้ค่ะ อ่า...เห็นไหมค่ะ ของมันแก้ไขกันได้ ไม่ต้องไปเสริม ฉันก็เหริ่ดได้เหมือนกัน

 

ทรวงอกลูกแอปเปิ้ล

อกรูปแอบเปิ้ล สาวๆที่มีทรวงอกแบบนี้ ทำบุญมาดีคะ เพราะอกลูกแอปเปิ้ลนี้มีลักษณะเป็นครึ่งวงกลม เนินอกมีความพุ่งชันมาก

   การเลือกควรสวมเสื้อยกทรงแบบเต้ากลม เหมือนลูกซาลาเปา เพื่อช่วยเก็บทรงให้เข้ารูปงดงาม เพราะถ้าปล่อยทิ้งไว้ อาจจะทำให้ลูกแอปเปิ้ลเหลวได้นะคะ ใครที่มีอกแบบนี้ พึงรักษาไว้ อย่าให้หย่อนยานนะ เดี๋ยวแฟนมีกิ๊ก ไม่รู้ด้วยนะ

 

อกรูปสับปะรดทรวงอกสับปะรด

ใครที่มีทรวงอกแบบนี้ เป็นหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่ แต่ฐานอกเล็ก เหมือนกับผลของสับปะรด ที่ฐานมันจะเล็กกว่าส่วนหัวของมัน เนื้อของเนินอกขยายออกด้านข้างมาก การเลือกสวมใส่ยกทรง ควรเลือกยกทรงที่สามารถเก็บทรงด้านข้างของทรวงอกได้ทั้งหมด หรือยกทรงแบบเต็มทรงนั่นเองค่ะ น่าอิจฉาคนที่มีทรวงอกแบบนี้ เวลาใส่ยกทรงจะสวยมาก เวลาเปิดคอเสื้อนิดๆ รับรองหัวกระไดบ้าน ไม่แห้ง แน่ๆค่ะ

อกลูกแพร ทรวงอกลูกแพร์หรือสตรอเบอรี่

เป็นอกที่มีความหย่อนคล้อยลงเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าจะต้องรอมีลูกแล้วค่อยหย่อนยานนะคะ สาวๆแบบนี้มักจะหย่อนยานเป็นธรรมดา ไม่ต้องรออายุมาก หนุ่มๆคนไหนเจอ ก็ให้เข้าใจนะคะ มันเป็นธรรมชาติขิงมันแบบนี้แหละคะ ลักษณะอกแบบนี้ควรเน้นและเลือกใช้ยกทรงแบบที่มีเสริมโครงแบบอ่อนๆ จะช่วยยกกระชับหน้าอกให้ดูอวบอิ่มไม่หย่อนยานค่ะ

 

      ไม่ว่าสาวๆจะอกเล็กแบนราบอย่างไข่ดาว หรืออกใหญ่พุ่งสล้างอย่างอกภูเขาไฟหน้าอกหน้าใจแบบไหนเป็นลักษณะเฉพาะของแต่ละบุคคล แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตคับอกคับใจอะไรเลย ของเพียงเราเลือกยกทรงให้ตรงกับเค้าโครงร่างของทรวงอก ก็สามารถทำให้เราดูดีขึ้นมาได้ จริงๆแล้ว ทรวงอกมันเป็นแค่สิ่งที่กระทบตาครั้งแรกที่เจอกันเท่านั้น แต่ผู้ชายเค้าจะปลื้มกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเองต่างหากหล่ะ การสวมเสื้อผ้าให้เหมาะกับวัยและการวางตัว มันสำคัญกว่า ว่าไหมคะ

 

working_women

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe