Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

SANY0197 โปรโมชั่นสุด คุ้มดัดดิจิตอล หรือ สปาเพริมร์ ร้านพี่ปุ้ย 
  สุดคุ้มแรก ชอยผมแบบเป็นทรงฟรี 
                                     สุดคุ้มสอง คือ ทรีเมนแอร์สปาลอลิอัลฟรี                              
สุดคุ้มที่สาม คือ ได้ดัดผมกับช่างมีประสบการณ์ในการดัดผมสอนการเซ็ทดััดสปาเพริ์มฟรี
3 โปรโมชั่น เพียง 1900 บาท
ใช้น้ำยาดัดของชิเชโด้และลอลิอัลเริ่มตั้งแต่วันนี้เดือน  1  พฤศจิกายน 2554    ถึง 30     
เมษายน 2555 เปิดบริการตั้งแต่ 08.00-21-00.น
   คุณสามารถกลับไปดูเองอย่างสบายสบายแบบไม่ต้องใส่มูทค่ะรับประกันคุณภาพค่ะ  อยากให้มาลองดู ทำดู สามารถโทรมาจองคิว หรือ book  ได้ที่ 0896704032 ค่ะหรือ  027491242 สถานที่ร้าน  สุขุมวิท105ลาซาล 14 (อยู่หน้าปากซอย14 )เดินทางด้วยรถไฟฟ้าสะดวกมากค่ะแต่ถ้าใช้รถสามารถจอดหน้าร้านได้ค่ะแล้วพบกันจ้ะ


  การดัดสปาเพริ์มนั้นลอนผมจะคมชัดมากกว่า ลอนผมสวยมากกว่าค่ะและมีสปริงดูง่ายกว่าด้วยค่ะไม่ยุ่งอยากอะไรค่ะ     และ โปรโมชั่นที่มันคุ้มค่ากับลูกค้ามากกว่า มีความพอดีเป็นที่ตั้งในใจ   แล้วพี่ปุ้ยเอากำไรไม่แพงค่ะ ทำหน้าที่ที่เป็นช่างผมให้ดีที่สุด  คือต้องจริงใจกับลูกค้า มีประการณ์ทำงานที่เกี่ยวกับผมมากกว่า10ปี  เคยทำงานผมที่ทองหล่อและช่างมืออาชีพจริงแท้  อยากให้มาลองทำดูนะค่ะแล้วพบกันจ้ะ 

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe