Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย



bobbed hair     เช่นเคยเราไม่เจอกันนาน สำหรับสาวๆความสวยที่ไม่มีวันหยุด

      ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างมัวแต่อวยพรพี่น้องซอยลาซาลเดินทางอย่างโดยสัวสดิภาพต้องระวังกันหน่อยถนนลาซาลกำลังปรับปรุงให้ดีขึ้นพี่ปุ้ยคิดว่าคงไม่นานเกินรอ อดทนเห็นภาพที่ไม่สวยงามไปก่อน ช่วงนี้หน้าฝนมีเรื่องดีดีมาฝาก

     สำหรับหน้าฝน ผมดัดลอนใหญ่ กำลังมาแรงค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผมบ๊อบสั้น ผมซอยสั้น ผมยาวสไลท์ ตัดซอยให้ใด้ทรง สวยก่อนจากช่างมีฝีมือดีกับพี่ปุ้ย แล้วดัดลอนใหญ่ รับประกันความสวยค่ะ และคุณภาพของผมดัดสามารถไดร์วอลุ่มอยุ่ทนมาก แบบสไตล์ เกาหลี หรือ ธรรมชาติก็ตาม พี่ปุ้ยจัดให้ได้ค่ะ

    การดูแลผมดัด ไม่อยากดูง่ายมากค่ะ หลังจากดัดมาแล้ววันไหนอยากให้ผมดัดอยู่นานเห็นลอนผมชัด ใส่มูสชนิดแข็งมากหน่อย วันไหนอยากสวยแบบเบาๆใส่มูสชนิดเงางามก็พอค่ะแค่นี้ก็สวยแล้วค่ะหลังจากนั้นอบไอน้ำบ้างเดือนละครั้งก็พอ ถามว่าแพงไหนร้านพี่ปุ้ยไม่แพงเลยค่ะหลักร้อยเอง ค่ะเข้าใจสาวๆเราจะได้เหลือตังค์ ไปทำประโยนช์อย่างอื่นต่อไม่ผิดหวังแน่ค่ะ

ความสวยที่คุณต้องการพี่ปุ้ยสามารถค่ะ ร้าน 02-7491242 โทรมาจองคิวก่อนน่ะค่ะ แล้วเจอกันค่ะ

perm hair

0 ความคิดเห็น:

Post a Comment

Subscribe