Hair Stylist & Make up Artist

ร้านเสริมสวย ARTISTAYA สุขุมวิท 105 (ลาซาล)

ร้านนี้ถูกใจ ใช่เลย

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ เป็นอย่างไรกันบ้าง ช่วงนี้อากาศเริ่มหนาวแล้วนะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ เดี๋ยวจะไม่สบาย จากความปราถนาดีจ้าน ร้านเสริมสวยปุ้ย ออกแบบทรงผมทั้งชายและหญิง แต่งหน้า งานแต่ง รับปริญญา ยังงัยๆ ก็ฝากไว้ด้วยหล่ะกัน ในซอยลาซาลค่ะ

วันนี้นึกอยากเอาใจหนุ่มๆ ทั้งหลาย วันนี้ได้นำเอาแบบทรงผมชาย สำหรับหนุ่มหล่อปี 2009 แต่คิดว่าทรงผมพวกนี้ก็ยังสามารถที่จะฮิตต่อไปจนถึงปี 2010 หล่ะค่ะ รับรองยังไม่ตกเทรนด์ง่ายๆหรอก

ก็มีทั้งแบบทรงผมสั้น ถึงสั้นมาก หวีเป๋ หวีเสย ผมตั้ง ผมชี้ ก็ดูดีไปหมด หล่อๆทั้งนั้นค่ะ นอกจากทรงผมที่ดูดีแล้ว ท่านสุภาพบุรุษทั้งหลายอย่าลืมออกกำลังกายดูแลสุขภาพด้วยนะ มีกล้ามหน้าอกนิดๆ กล้ามแขนเป็นมัดๆ  ทรงผมบาดใจสาวๆ แค่นี้ ก็ได้ใจสาวๆไปหลายๆคนแล้วค่ะ

 

ทรงผมหนุ่มออฟฟิต ทรงผมหนุ่มๆ ทรงผมหนุ่มออฟฟิต ทรงผมหนุ่มยุโรป ทรงผมหนุ่มอังกฤษ ทรงผมหนุ่มเอเชีย ทรงผมหนุ่มผมสั้น ทรงผมหนุ่มผมยาว men hairstyle ทรงผมหนุ่มมาดเซอร์ ทรงผมหนุ่มหล่อ แบบทรงผมสั้น รูปทรงผมผู้ชาย ทรงผมผู้ชาย men hairstyle แบบผมชาย ทรงผมชาย mรงผมชาย men hairstyle 2009 men hairstyle 2009 image men hairstyle men hairstyle men hairstyle skin head skin head men hairstyle

3 ความคิดเห็น:

bangkok holidays said...

กำลังจะไปตัดผมพอดีเลย ขอบคุณสำหรับไอเดียครับ

Big said...

ภาพหนุ่มหล่อ รูปหนุ่มหล่อ

วโรดม said...

ระบบ The First Power System
ต้องการที่จะรับสมัครพนักงานเพิ่มเติม

-ชาย/หญิง ที่มีเวลาและสนใจในการทำงาน
-สามารถใช้คอมพิวเตอร์ Internet พื้นฐานได้
-อายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป
-ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
-ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา

PART-TIME 8,000 - 12,000 บาท / เดือน
FULL-TIME 15,000 บาท/ ขึ้นไป

สนใจดูรายละเอียดที่ (สนใจสร้างรายได้กรอกข้อมูลทิ้งไว้ในลิงค์ด้านล่างเลยน่ะ)

>>>>>> http://goo.gl/49xSD
>>>>>> http://goo.gl/49xSD
>>>>>> http://goo.gl/49xSD
ถ้าคลิ๊กไม่ได้ ให้ก๊อปลิงค์ (Ctrl+C) และไปวาง(Ctrl+V)ไว้ตรงที่วางลิงค์เว็ปไซด์

เอ้า!! : อยากเป็นวัยรุ่นที่ First Class มีเงินใช้สอยอย่างไม่ขาดสาย
มัวร์รออะไรอยู่ละ' กรอกข้อมูลทิ้งไว้ในลิงค์เว็ปไซด์เลย

Post a Comment

Subscribe